trang chủ tin tức xe Subaru Levorg Layback 2024 - xe cho người thích gầm cao cốp rộng

Subaru Levorg Layback 2024 - xe cho người thích gầm cao cốp rộng

NHẬT BẢN - Levorg Layback là phiên bản crossover của mẫu wagon từng bán tại Việt Nam, với khoảng sáng gầm 200 mm.

Subaru mở rộng dòng Levorg tại thị trường Nhật Bản với mẫu xe mới, kèm những đặc điểm như khoảng sáng gầm tăng, thân xe thiết kế lại và thiên về phong cách crossover. Levorg Laybach sẽ nằm giữa Crosstrek và Outback, như một sự thay thế cho dòng SUV truyền thống.

So với bản wagon, bản crossover có phần đầu xe thiết kế mới, với những đường bao mềm mại hơn ở hốc gió và ba-đờ-sốc, lưới tản nhiệt rộng hơn cùng thanh ngang to bản hơn. Levorg Layback cũng khác biệt với nửa dưới thân xe hay chắn bùn được thiết kế lại, bộ vành hợp kim mới kích thước 18 inch và lốp 4 mùa loại 225/55.

Nội thất theo phong cách hai tông màu, với ghế nỉ hoặc da tùy phiên bản. Vô-lăng bọc da và nhấn nhá bằng các đường chỉ khâu ở cả trên táp-lô.

Bản crossover có phần đầu xe thiết kế mới, với những đường bao mềm mại hơn ở hốc gió và ba-đờ-sốc.

Lưới tản nhiệt rộng hơn cùng thanh ngang to bản hơn.

Dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.820 x 1.570 mm, có nghĩa dài hơn 15 mm, rộng hơn 25 mm và cao hơn 70 mm so với bản wagon.

Bộ vành hợp kim mới kích thước 18 inch và lốp 4 mùa loại 225/55.

Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 11,6 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Nội thất theo phong cách hai tông màu, với ghế nỉ hoặc da tùy phiên bản. Vô-lăng bọc da và nhấn nhá bằng các đường chỉ khâu ở cả trên táp-lô.

Bản crossover có phần đầu xe thiết kế mới, với những đường bao mềm mại hơn ở hốc gió và ba-đờ-sốc.

1 / 6
 
 

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.770 x 1.820 x 1.570 mm, có nghĩa dài hơn 15 mm, rộng hơn 25 mm và cao hơn 70 mm so với bản wagon. Quan trọng hơn, khoảng sáng gầm của Levorg Layback cũng tăng 55 mm so với Levorg, đạt mức 200 mm, cho phép chạy qua những địa hình khó. Bán kính vòng quay 5,4 m.

Chiếc crossover sử dụng động cơ quen thuộc, loại turbo 1.8 boxer cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, giống bản wagon. Hộp số CVT Lineatronic và hệ dẫn động 4 bánh Symmetrical.

Nội thất theo phong cách hai tông màu, với ghế nỉ hoặc da tùy phiên bản. Vô-lăng bọc da và nhấn nhá bằng các đường chỉ khâu ở cả trên táp-lô. Đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 11,6 inch cho hệ thống thông tin giải trí.

Một số đặc điểm khác ở cabin như đèn nội thất, hệ thống âm thanh Harman Kardon, cửa sổ trời, không gian để hành lý 561 lít. Xe trang bị gói an toàn Eyesight X ADAS mới nhất của Subaru. Người sử dụng cũng có thể khởi động xe và điều chỉnh nhiệt độ từ xa qua ứng dụng riêng.

Subaru chưa công bố giá bán của Levorg Layback tại Nhật, nhưng dự kiến nhỉnh hơn so với bản wagon. Cũng chưa rõ mẫu crossover có bán ở thị trường ngoài Nhật hay không.

Subaru Levorg bản wagon từng được bán tại Việt Nam từ tháng 11/2015 với mức giá khởi điểm 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian, sản phẩm này lặng lẽ biến mất khỏi danh mục của hãng Nhật, có thể do doanh số thấp.

(Nguồn: https://vnexpress.net/subaru-levorg-them-phien-ban-gam-cao-4650731.html)

xe mới về

City Car